Công ty Điện lực Kon Tum: Chăm sóc khách hàng tận nhà chu đáo.

Thứ tư - 03/05/2017 22:59

.

.
       Ngày nay, mọi người đều tất bật hơn, bận rộn hơn trong vòng xoáy của xã hội hiện đại, quỹ thời gian càng trở nên hạn hẹp. Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại, được hỗ trợ một cách nhanh nhất khi có nhu cầu, từ đầu năm 2017, Công ty Điện lực Kon Tum đã quán triệt đến CBNV tăng cường công tác quảng bá tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 và các dịch vụ đăng ký trực tuyến thông qua email, website chăm sóc khách hàng, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh của Tổng công ty Điện lực miền Trung nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian giải quyết cho khách hàng
          Riêng tại khu vực T.P Kon Tum, đơn vị đã bố trí 1 máy tính dành riêng cho khách hàng ngay tại phòng Giao tiếp khách hàng, giúp khách hàng tìm hiểu tra cứu thông tin trực tuyến của ngành điện thông qua website https://cskh.cpc.vn/

                            Quầy giao dịch khách hàng của Điện lực T.P Kon Tum

Khách hàng - “Trung tâm” của mọi dịch vụ
    Anh Minh Tú ở Thắng Lợi, T.P Kon Tum đang có nhu cầu lắp công tơ sinh hoạt cho gia đình. Đã nghe nhiều phản hồi tốt về tổng đài 19001909 là tổng đài chăm sóc khách hàng ( TĐCSKH) của Tổng công ty Điện lực miền Trung, anh Minh Tú nhanh chóng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ.
     Anh Minh Tú cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng với sự nhanh nhạy của TĐCSKH. Ban đầu, tôi gọi đến chỉ để hỏi tư vấn dịch vụ. Tuy nhiên, sau vài phút nói chuyện, nhân viên tổng đài đã tư vấn cặn kẽ về các thủ tục cho tôi rất nhiệt tình. Ngay khi tôi tỏ ý muốn lắp đặt công tơ thì nhu cầu của tôi được nhân viên tổng đài tiếp nhận ngay lập tức.”
Không phải mất thời gian đến các quầy giao dịch để làm thủ tục, cũng không cần chờ đợi lâu, chỉ trong ngày, nhân viên của Điện lực đã tới tận nhà để khảo sát, lắp đặt công tơ và hoàn tất các thủ tục hồ sơ cho anh.
“Hài lòng nhất là sau vài ngày sử dụng , nhân viên CSKH còn gọi điện cho mình hỏi han về thái độ nhân viên tới lắp đặt, chất lượng dịch vụ và hướng dẫn chu đáo các số hỗ trợ khi cần thiết. Quả thực, Điện lực cho mình cảm giác được làm “thượng đế” khi được dùng dịch vụ, xóa bỏ ngay hình ảnh độc quyền mà mình nghĩ từ trước đến nay”, anh Minh Tú chia sẻ.
Không chỉ anh Minh Tú đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nơi của công ty Điện lực Kon Tum, phản hồi từ hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ này đều rất tích cực. Đặc biệt, thay vì phải đích thân đến tận Điện lực để đăng ký dịch vụ thì nay chỉ cần một cú click chuột hay một cuộc gọi đến hotline 19001909, khách hàng đã được chăm sóc đến tận nhà. Khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo ngay cả trước khi bước chân đến Điện lực.
Để khách hàng được chăm sóc và phục vụ tốt nhất, trong thời gian qua, Công ty Điện lực Kon Tum đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, với việc chủ động liên hệ tận nhà khách hàng sau khi khách hàng cung cấp thông tin cần hỗ trợ thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, hoặc qua email, website chăm sóc khách hàng...
“Áp lực mỗi ngày càng lớn khi nhu cầu của khách hàng đang tăng. Để tư vấn cặn kẽ, làm hài lòng khách hàng đòi hỏi nhân viên không chỉ có sự nhẫn nại, chu đáo mà còn cần chuyên môn để sẵn sàng đáp ứng mọi thắc mắc của khách hàng”, chị Kim Oanh nhân viên giao tiếp khách hàng của Điện lực T.P Kon Tum chia sẻ.

Nhân viên công ty Điện lực Kon Tum hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng App CSKH

Khi cần hãy liên hệ chúng tôi "19001909 - dịch vụ gọi là có"
Câu chuyện chăm sóc khách hàng trong ngành bán lẻ là câu chuyện không có hồi kết và mỗi nhà bán lẻ sẽ có một màu sắc riêng nhằm thỏa mãn cao nhất khách hàng của mình.
Với công ty Điện lực Kon Tum, tiêu chí kinh doanh hàng đầu là lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận. Với mong muốn phục vụ khách hàng tối đa có thể nên công ty xác định sẽ phải luôn luôn lắng nghe, cầu thị từ khách hàng và đối tác... và không bao giờ dám tự nhận là đã làm tốt tất cả.
Không phải điều gì quá to tát, chỉ cần một tin nhắn cảm ơn hay những cuộc gọi hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cũng đủ để lấy lòng khách hàng. Qua những cuộc gọi thông qua hotline 19001909, chúng tôi có thể tiếp nhận ngay những góp ý chân thành từ khách hàng, sẽ biết được những thiếu sót để làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất cũng như ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Khi cần hãy liên hệ chúng tôi "19001909 - dịch vụ gọi là có" đây chính là câu chào tạm biệt của CBNV PC Kon Tum khi giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Tỉnh. 

Tác giả bài viết: Thùy Trang ( công ty Điện lực Kon Tum)

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây